“感谢 每当清明节来临之际,我” 的翻译

感谢 每当清明节来临之际,我 . 翻译
中文
感谢 每当清明节来临之际,我就会想起我那可敬可爱的父亲。他离开我们已经有六个年头了,每到此时,我都会提前几天去祭拜他,给他的坟头上添几锹土,和他拉家常,报平安,让九泉之下的父亲安心。父亲是一位医务工作者,虽然他的一生没干出什么轰轰烈烈、惊天动地的大事,但他却是方圆百里百姓最敬重的人。
记得父亲最后一次出诊,是在一个漆黑的雨夜。邻村一个哈萨克族孩子误喝了农药,此村离县城有三十多公里的路程,交通非常不便,送县医院肯定来不及。事主家境又很困难,当时连一百块钱都凑不起来,一家人只能围着抽搐的孩子哭天喊地。一个年轻人提议请父亲,说父亲是菩萨心肠。于是,有人自告奋勇骑摩托去接父亲。当时,父亲年事已高,身患肺癌在家静养,已有半年多不出诊看病了。听说是一个五岁的孩子误喝了农药,他不顾母亲的阻拦,连雨衣都没顾上穿,就坐上了摩托。
没有想到的是,当时天黑路滑,年轻人摩托车开得太快,在半路上出了意外,父亲被摔了出去,摔断了左腿。七十高龄的父亲当时就昏了过去。接父亲的是个年轻人,他吓得不知所措,幸亏事主家派出的第二批人赶到,他们便商量着如何送父亲去县医院。这时,苏醒过来的父亲忍着剧痛,让那几个人背着他及时

泰语
ขอบคุณทุกครั้งที่ชิงหมิงเทศกาลมาฉันคิดว่าพ่อที่น่ารักของฉัน มันเป็นเวลาหกปีตั้งแต่เขาจากไปและเมื่อถึงเวลานั้นผมจะให้เกียรติเขาไม่กี่วันล่วงหน้าและเพิ่มไม่กี่พลั่วดินบนหลุมฝังศพของเขา พ่อเป็นบุคลากรทางการแพทย์แม้ว่าชีวิตของเขาไม่ได้ทำอะไรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นแต่เขาเป็นคนที่นับถือมากที่สุด
จำได้ว่าพ่อโทรมาครั้งสุดท้ายในคืนที่ฝนตก เด็กจากหมู่บ้านใกล้เคียงดื่มยาฆ่าแมลงโดยไม่ได้ตั้งใจหมู่บ้านนี้เป็นมากกว่าสามสิบกิโลเมตรห่างจากเขตที่นั่งการจราจรไม่สะดวกมากส่งโรงพยาบาลเขตต้องสายเกินไป มันเป็นเรื่องยากสำหรับครอบครัวที่จะได้รับหนึ่งร้อยดอลลาร์และครอบครัวที่ร้องไห้รอบๆกระตุกเด็ก ชายหนุ่มเสนอว่าพ่อของเขาเป็นพระโพธิสัตว์ ดังนั้นบางคนอาสาขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อรับพ่อ ตอนนั้นพ่อแก่แล้วป่วยเป็นมะเร็งปอดที่บ้านพักผ่อนได้มากกว่าครึ่งปีไม่ได้ไปหาหมอ ฉันได้ยินว่ามันเป็นเด็กอายุห้าขวบที่ดื่มยาฆ่าแมลงโดยไม่ได้ตั้งใจแม้จะมีอุปสรรคของแม่ของเขาเขาไม่ได้ใส่เสื้อกันฝนและขี่มอเตอร์ไซค์
ไม่คิดว่ามันมืดแล้วถนนลื่นชายหนุ่มขับรถเร็วเกินไปและเกิดอุบัติเหตุระหว่างทางพ่อถูกโยนออกขาซ้ายหัก พ่ออายุเจ็ดสิบเป็นลมแล้ว แล้วพ่อก็เป็นเด็กหนุ่มที่กลัวมากและโชคดีที่กลุ่มที่สองของเจ้าของบ้านส่งมาถึงพวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการส่งพ่อไปโรงพยาบาลเขต แล้วพ่อตื่นขึ้นมากับความเจ็บปวดที่รุนแรงและให้คนแบกเขาไว้ข้างหลัง

原文
翻译
还可输入 500
英语在线翻译
中文在线翻译
日语在线翻译
韩语在线翻译
法语在线翻译
西班牙语在线翻译
泰语在线翻译
阿拉伯语在线翻译
俄语在线翻译
葡萄牙语在线翻译
德语在线翻译
意大利语在线翻译
希腊语在线翻译
荷兰语在线翻译
波兰语在线翻译
保加利亚语在线翻译
爱沙尼亚语在线翻译
丹麦语在线翻译
芬兰语在线翻译
捷克语在线翻译
罗马尼亚语在线翻译
斯洛文尼亚语在线翻译
瑞典语在线翻译
匈牙利语在线翻译
繁体中文在线翻译
越南语在线翻译
热门查询